Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương 2019”

29-01-2019 08:31 | Một mùa xuân mới đang tới, Tết đoàn viên đang đến rất gần, đây cũng là lúc thể hiện tình yêu thương, sẻ chia càng thêm nhiều ý nghĩa.

Sáng ngày 22/01/2019, cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đến Trường Tiểu học Liên Phương – huyện Đồng Hỷ - tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2019”, tặng 116 xuất quà gồm đường, sữa, mứt tết, dầu ăn, bánh, kẹo… và 21 phần quà đặc biệt, tổng giá trị trên 20 triệu đồng cho các em học sinh Trường Tiểu học Liên Phương có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn nơi vùng sâu vùng xa.

Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2019” tại Trường Tiểu học Liên Phương

Quan tâm, đồng cảm, sẻ chia, giúp đỡ những con người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn là một đạo nghĩa thường hằng trong cuộc sống. Những năm qua, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm, tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Một trong những hoạt động ấy chính là chương trình tình nguyện “Xuân yêu thương” được tổ chức hằng năm.

      Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên trao tặng quà tết cho các em học sinh Trường Tiểu học Liên Phương

Đây là hoạt động mang đầy tính nhân văn của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên, đã thể hiện được sứ mệnh gắn kết yêu thương, có sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Không chỉ dừng lại ở hành động “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”. Chương trình “Xuân yêu thương – Tết vì người nghèo” còn là cơ hội cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên thể hiện nếp sống tốt đẹp, trái tim nhân ái và tấm lòng luôn hướng tới cộng đồng xã hội.

Trong những năm qua nguồn kinh phí Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên chi cho hoạt động “Xuân yêu thương – Tết vì người nghèo” đã và đang giúp đỡ được rất nhiều các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

Các tin tức mới