Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Kết nạp đảng viên mới

07-03-2012 14:00 | Hòa chung không khí tưng bừng cùng cả nước đón chào mùa xuân mới - Xuân Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2012). Chi bộ kinh doanh tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 3/2/2012, Chi bộ kinh doanh – Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú: Lê Trọng Đạt và Nguyễn Văn Hiệu.

Tới dự Lễ kết nạp có toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và các đồng chí là đối tượng cảm tình Đảng.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, Đồng chí Trần Thị Lan Hương  – Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp đồng chí Lê Trọng Đạt và Nguyễn Văn Hiệu vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đồng chí Lê Trọng Đạt và Nguyễn Văn Hiệu đã tuyên thệ trước Đảng kỳ và hứa sẽ tích cực phấn đấu để trở thành người đảng viên gương mẫu.

Đ/c: Nguyễn Khắc Hiếu - Bí thư Đảng ủy trao Quyết định kết nạp đang viên mới.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã chúc mừng và ghi nhận những cố gắng phấn đấu của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí trong thời gian tới phải phấn đấu hơn nữa, tích cực học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nâng cao phẩm chất người cộng sản, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và những nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp nhiều thành tích cho sự phát triển của Chi bộ kinh doanh và Đảng bộ Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thái Nguyên.

Chi bộ kinh doanh luôn được Đảng bộ Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thái Nguyên đánh giá là một trong những đơn vị làm tốt công tác phát triển đảng viên về cả số lượng và chất lượng. Hiện nay Chi bộ có 12 đảng viên, hầu hết là đảng viên mới kết nạp trong những năm gần đây, các đảng viên đều có tuổi đời còn rất trẻ, có trình độ và năng lực công tác tốt, đó là những nhân tố chính trong sự phát triển  của Chi bộ và Công ty.

(Theo Batimex)

Các tin tức mới