Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên: Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

03-10-2013 17:17 | Ngày 12/9, Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ Công ty. Đến dự có đồng chí Hoàng Trọng Vinh - Phó Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Văn Quang - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng ưu tú của Đảng bộ.

 huy hiệu 30 năm tuổi đảng
3 đảng viên ưu tú của Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

3 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng gồm: đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Thường trực HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty; đồng chí Dương Văn Cần – Phó Chủ tịch Công đoàn và đồng chí  Nguyễn Văn Luật. Cả 3 đồng chí đã phục vụ trong Quân đội và có nhiều năm công tác tại công ty. Trong quá trình công tác và sinh hoạt, các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiều cống hiến cho sự phát triển của công ty; là tấm gương sáng trong công tác, sinh hoạt và rèn luyện bản thân; là những đảng viên tiêu biểu của Đảng bộ công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Trọng Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã chúc mừng 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là vinh dự đối với toàn Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên khi có những đảng viên ưu tú, đã nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của Đảng bộ Công ty nói riêng và Đảng ủy Khối doanh nghiệp nói chung. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cũng mong các đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ tiếp tục cống hiến, không ngừng tu dưỡng phẩm chất chính trị, bản lĩnh cách mạng, tinh thần cộng sản, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ phấn đấu học tập.

Vinh dự và xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Nguyễn Khắc đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi nhận được nhận huy hiệu cao quý này. Đồng chí cũng khẳng định dù ở cương vị nào, cá nhân đồng chí nói riêng và các đảng viên của Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên nói chung sẽ luôn cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách của mình với Đảng và với sự phát triển chung của địa phương cũng như của đất nước./.

Batimex

Các tin tức mới