Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2018

12-03-2018 14:58 | CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT NĂM 2018

Ngày 21/2/2018, tức 06 Tết Mậu Tuất, trong không khí tươi vui, ấm áp của những ngày đầu xuân, Ban Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, nhân viên đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thị Lan Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty. Đồng chí Trần Thị Tố Uyên - Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng, đơn vị và đông đảo nhân viên, người lao động trong toàn Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, đạt được niềm mơ ước riêng chung, tràn ngập hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, nhân viên; chúc cho Công ty trong năm Mậu Tuất phát triển mạnh mẽ hơn nữa và mong muốn cán bộ, nhân viên trong năm tới thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy dân chủ, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra.

Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan, ấm áp và tràn đầy niềm vui của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty. Những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu một năm mới đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc cho mỗi thành viên dưới mái nhà BATIMEX.


 

Các tin tức mới