Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên: Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014

08-05-2014 16:09 | Ngày 16/3/2014, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Dự Đại hội có các cổ đông, đại diện ủy quyền của nhóm cổ đông và các nhà đầu tư.

 

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014 của Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên

Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 tại Đại hội cho thấy: các chỉ tiêu hoạt động của Công ty đều tăng trưởng cao so với năm 2012 như: doanh thu đạt 469 tỷ đồng, tăng 79%; kim ngạch xuất khẩu đạt 6,8 triệu USD, tăng 60%; nộp ngân sách Nhà nước đạt 6,1 tỷ đồng, tăng 45%; lợi nhuận sau thuế đạt 2,2 tỷ đồng… Trong các mặt hàng xuất khẩu thì chè là mặt hàng tăng trưởng cao nhất, đạt 1.300 tấn; tiếp đó là xuất khẩu lao động với gần 1.060 người…. Bên cạnh đó, đời sống và các chế độ đối với người lao động đã luôn được Công ty quan tâm, đảm bảo; công tác văn hóa, xã hội được đầu tư, phát triển. Tuy nhiên, do phải giải quyết những tồn tại về tài chính từ năm 2011 nên Công ty chưa có cổ tức chia cho cổ đông song đa số cổ đông đều hiểu và chia sẻ khó khăn này với HĐQT Công ty.

Phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2013, tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và nhất trí về nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như mục tiêu năm 2014 của Công ty với các chỉ tiêu tăng trưởng cao so với các năm trước như: phấn đấu đạt doanh thu 700 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu 10 triệu USD; nộp ngân sách Nhà nước 8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 6,5 tỷ đồng; cổ tức 10%/ năm; thu nhập bình quân của người lao động đạt 5 triệu đồng/ người/ tháng… Để đạt được kế hoạch trên cần sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của Ban lãnh đạo và người lao động Công ty trong cả bốn lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là: xuất khẩu kim loại, xuất khẩu chè, xuất khẩu lao động và kinh doanh xe máy dựa trên cơ sở các thị trường, mặt hàng và đối tác kinh doanh hiện có. Về vốn kinh doanh, ngoài số vốn điều lệ 43,2 tỷ đồng, Công ty đã nhận được sự tin tưởng và tạo điều kện của nhiều ngân hàng thương mại trên địa bàn trong việc ký các hợp đồng tín dụng.

Vấn đề nhân sự cũng là một trong những vấn đề quan trọng được bàn và quyết định tại Đại hội. Theo đó, Đại hội đã bầu bổ sung một thành viên Hội đồng quản trị và một thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2012-2017 do hai thành viên cũ xin rút.

Các thành viên HĐQT công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2012-2017

Đại hội đã biểu quyết và thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đại biểu tán thành.

Tin rằng, với sự cố gắng và năng động của Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động trong Công ty, thời gian tới, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên sẽ là một trong những đơn vị dẫn đầu của địa phương và khu vực trong các lĩnh vực xuất – nhập khẩu./.

Batimex

Các tin tức mới