Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

XUÂN ẤM TÌNH THƯƠNG 2018

12-03-2018 14:26 | Chi đoàn Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức Chương trình tình nguyện “Xuân ấm tình thương năm 2018”

        Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”; đặc biệt hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- không để ai bị bỏ lại phía sau”, được sự quan tâm, ủng hộ của Cấp ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên.

Ngày 01/02/2018, Chi đoàn thanh niên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức chương trình tình nguyện  “Xuân ấm tình thương năm 2018” tại Trường Tiểu học Phú Thượng 2, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên nhằm động viên, chia sẻ, tặng quà cho các em nhỏ và gia đình nơi vùng sâu vùng xa có cuộc sống khó khăn, thiếu thốn.

Chương trình tình nguyện “Xuân ấm tình thương năm 2018” của Chi đoàn TNCSHCM Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tại Trường Tiểu học Phú Thượng 2, H.Võ Nhai, T.Thái Nguyên

Chi đoàn thanh niên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tặng quà cho 90 em học sinh, trị giá mỗi suất quà 200.000 đồng, trong đó tặng mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài các suất quà trị giá bằng tiền mặt, Đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng những thực phẩm thiết yếu trong ngày tết như: mứt tết, bánh, kẹo, dầu ăn, mì chính, đường, sữa cho các em và gia đình.

                                

Các anh, chị đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Phú Thượng 2, H.Võ Nhai, T.Thái Nguyên

Nhân dịp này, đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với các em học sinh để hiểu sâu sắc hơn về điều kiện sống, những khó khăn thiếu thốn của các em nơi vùng sâu vùng sa.

Món quà dù không có giá trị lớn nhưng với lòng nhiệt huyết, mong muốn được cùng chung tay chia sẻ để bớt đi những khó khăn, mang đến cho các em những tình cảm ấm áp, những nụ cười, ánh mắt ngập tràn niềm vui nhân dịp tết đến xuân về.

Thầy Nguyễn Đình Lực – Hiệu trưởng Nhà trường, các anh chị đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên và các em học sinh Trường Tiểu học Phú Thượng 2, H.Võ Nhai, T.Thái Nguyên

 

Trong số các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vì điều kiện gia đình không đến nhận quà, các anh, chị Đoàn viên Công ty đã đi bộ, đường dài qua núi tìm đến tận nhà để trao quà tặng cho các em và gia đình.

                              

Các anh chị đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tìm đến tận nhà tặng quà cho em và gia đình học sinh Trường Tiểu học Phú Thượng 2, H.Võ Nhai, T.Thái Nguyên

Chương trình “Xuân ấm tình thương năm 2018” tại Trường Tiểu học Phú Thượng 2, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên khép lại. Những món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên. Các em học sinh Trường Tiểu học Phú Thượng 2, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên rất vui mừng, phấn khởi, trân trọng đón nhận tình cảm và những món quà đó.

Các tin tức mới