Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

LỄ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2017 - 2018

19-12-2018 15:10 | Đã thành thông lệ, hằng năm vào dịp nghỉ hè và chuẩn bị đón chào năm học mới, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi, đạt giải các cấp.

Đây là việc làm có ý nghĩa, nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh; biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập; ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh; đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con cán bộ, nhân viên Công ty nói riêng.

Buổi lễ tuyên dương được tổ chức trang trọng vào buổi chiều ngày 10/8/2018, tại Hội trường Văn phòng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên. Đến dự buổi lễ tuyên dương, có đồng chí Trần Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Trần Thị Tố Uyên – Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Phạm Thị Thu Thảo – Bí thư Chi đoàn TNCSHCM, các đồng chí đoàn viên thanh niên và các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh giỏi, đoạt giải các cấp năm học 2017– 2018.

Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các cháu đã khẳng định tài năng, đạt được kết quả xuất sắc trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Trần Thị Lan Hương - Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty biểu dương và chúc mừng những thành tích các cháu đã đạt được trong học tập, rèn luyện năm học 2017 – 2018. Thành tích học tập của các cháu không những là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm tự hào của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên. Các cháu đã tiếp nối được truyền thống gia đình, của cha mẹ vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. Trong thành tích này cũng phải ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty, những người giỏi việc nước đảm việc nhà.

Chúc mừng các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018. Các cháu đã phát huy truyền thống hiếu học và khuyến học của dân tộc phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa góp phần xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập.

Các tin tức mới