Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THÁI NGUYÊN

24-10-2017 14:05 | Đến hẹn lại lên, khi sắc vàng bắt đầu đổ màu nhuộm từng tán lá, từng cánh đồng, khi cơn gió bắt đầu se se, khi hương ổi, hương cốm, hương hoa sữa dần trở nên nồng nàn... ta mới chợt nhận ra, mùa thu đã về. Mùa thu tới còn gắn liền với một cái Tết dân gian mà ai ai cũng háo hức, đó là Tết Trung thu. Hòa chung không khí rộn ràng, náo nức của rằm tháng Tám, được sự nhất trí và ủng hộ của các ban ngành trong đơn vị, tối ngày 1 tháng 10 năm 2017 Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” dành cho các em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ, nhân viên đang công tác tại công ty.

Đến dự chương trình có  Ban Lãnh đạo, Trưởng các phòng ban trong công ty, các bậc phụ huynh và đặc biệt không thể thiếu sự xuất hiện của nhân vật chính –những em nhỏ với gương mặt tươi vui rạng rỡ. Điểm đặc sắc trong lần tổ chức này là các em không chỉ được vui chơi, phá cỗ rước đèn như mọi năm mà còn được hóa thân thành các siêu mẫu trong những bộ trang phục đầy tình sáng tạo do Đoàn Thanh niên chuẩn bị. Thể hiện chủ đề “Hơi thở của thiên nhiên”, hầu hết thiết kế đều được tạo nên từ hoa cỏ, lá cây cùng các vật liệu thủ công khác. Khoác lên những bộ váy áo đẹp mắt, độc đáo, các em thiếu nhi vô cùng thích thú và trình diễn rất tự tin.

Màn biểu diễn đặc sắc của các người mẫu nhí

Một nhóm các bạn nhỏ tham gia trình diễn thời trang

Kết thúc màn biểu diễn, nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho những tiết mục đặc sắc nhất. Cùng với hoạt động diễn thời trang, các em thiếu nhi cũng tham gia chơi trò chơi tập thể, giải đố vui; nhiều bạn nhỏ mạnh dạn thể hiện khả năng hát của mình và nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi “Bịt mắt ăn sữa chua”

Với sự chuẩn bị chu đáo, đầy sáng tạo, chương trình “Vui tết trung thu” đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến niềm vui, tiếng cười và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi người, đặc biệt là các em thiếu niên nhi đồng. Hi vọng những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ được tổ  chức  nhiều hơn nữa để tạo môi trường sinh hoạt văn hóa văn nghệ vui tươi cho các cháu thiếu nhi cũng như các cán bộ nhân viên đang công tác tại Công ty.

Các tin tức mới