Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017

26-05-2017 16:36 | Sáng ngày 08/3/2017, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 tại văn phòng Công ty. Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ doanh nhân, cán bộ Công ty.

Đến dự với buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể nữ cán bộ, nhân viên Công ty.

 Mở đầu buổi lễ đồng chí Trần Thị Tố Uyên– Chủ tịch công đoàn Công ty  đã lên ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ, nhân viên trong Công ty đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Công ty. Nhiều nữ cán bộ của Công ty giữ các vị trí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, trực tiếp điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty và đã đảm nhiệm tốt nhiệm vụ.

Đại diện Ban Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Trọng Đạt, đồng chí Vũ Đức Quảng – Phó Tổng Giám đốc đã tặng hoa, quà và gửi những lời chúc mừng đến các nữ cán bộ, CNV Công ty; tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các chị, các em nữ Công ty đạt được.

Các tin tức mới