Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2018)

19-12-2018 15:51 | Sáng ngày 27/7, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên do đồng chí Trần Thị Lan Hương – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Thành phố Thái Nguyên.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Phạm Thị Thu Thảo – Bí thư Chi đoàn, các đồng chí Trưởng, Phó các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty và đoàn viên thanh niên.

                            Lễ dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm liệt sỹ TP Thái Nguyên

Tại Đài tưởng niệm, Đoàn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tiếp đó đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Phú Bình và gia đình thương binh, liệt sỹ của cán bộ, nhân viên Công ty.  

                          Thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt nam anh hùng Dương Thị Đào tại huyện Phú Bình

 

Đây là việc làm ý nghĩa thường xuyên của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên hằng năm, góp phần cùng với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên chung tay, động viên, tri ân những gia đình thương binh, liệt sỹ đã có nhiều đóng góp to lớn kể cả sự hy sinh bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc, đồng thời tăng cường giáo dục truyền thống yêu nước cho cán bộ, đoàn viên của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên nguyện sống, lao động, học tập và bảo vệ tổ quốc theo gương Bác Hồ vĩ đại, xứng đáng với thế hệ cha anh./.

Các tin tức mới