Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2016 – 2017 CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THÁI NGUYÊN

22-08-2017 07:29 | Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, ngày 11/8/2017, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Tuyên dương , khen thưởng học sinh là con cán bộ công nhân viên trong công ty có thành tích cao trong học tập,rèn luyện năm học 2016-2017.

Đến dự buổi lễ có đại diện Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, các phòng ban và đặc biệt là sự góp mặt của 25 thiếu niên nhi đồng đạt kết quả xuất sắc nhất. Đến với chương trình này, các em đã nhận được sự quan tâm, động viên rất kịp thời về tinh thần cũng như nhiều món quà có ý nghĩa để chuẩn bị hành trang vững chắc cho năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Tố Uyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã khen ngợi kết quả xuất sắc mà con em cán bộ nhân viên đã đạt được, đồng thời khích lệ các cháu cần cố gắng nhiều hơn nữa để giữ vững và phát huy thành tích có được trong thời gian tới.

Trong chương trình, nhiều phần thưởng có ý nghĩa đã được Ban Lãnh đạo Công ty  trao tặng cho các học sinh giỏi, các học sinh đạt giải huyện, giải tỉnh trong các kỳ thi.

Buổi lễ tuyên dương diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không thiếu sự vui tươi, phấn khởi vì những kết quả mà con em cán bộ nhân viên trong công ty đã gặt hái được trong năm vừa qua. Hi vọng với sự chuẩn bị tốt của các em, sự quan tâm của gia đình nhà trường, các ban ngành đoàn thể dành cho thế hệ tương lai của đất nước,những bông hoa học tốt làm chăm sẽ được nêu gương nhiều hơn nữa để các buổi lễ ý nghĩa như thế này sẽ được tổ chức đều đặn với quy mô ngày càng lớn.

Các tin tức mới