Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Đại hội công đoàn Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên

11-09-2008 15:00 | Ngày 26 tháng 7 năm 2008 công đoàn Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tiến hành Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ II ( 2008-2010) với sự có mặt đầy đủ của 70 đoàn viên công đoàn trong Công ty CP xuất nhập khẩu Thái Nguyên.

Đại hội rất vui mừng được đón Ông Đinh Khắc Hiển - Tỉnh Uỷ viên - Giám đốc Sở Công thương, Bà Nguyễn Thị Phượng - Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương và Bà Phạm Thị Lan - Phó chủ tịch Công đoàn ngành công thương về dự Đại hội.

Sau hai năm thực hiện nhiệm vụ Công đoàn trong Công ty cổ phần với 51% vốn nhà nước, Công đoàn công ty luôn phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển doanh nghiệp.

Đại hội Công đoàn lần thứ hai có nhiệm vụ đánh giá hoạt động của công đoàn công ty khoá I (2006 - 2008) và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn mới thực hiện nhiệm vụ Đại hội đề ra.

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Ngô Quyết - Chủ tịch công đoàn khoá I báo cáo trước Đại hội về tình hình Công nhân viên lao động, hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua và nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ II ( 2008- 2010).

Đại hội đã nghe các bài tham luận và sôi nổi thảo luận với các ý kiến phát biểu tập trung một số điểm như: Cần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động SXKD, phong trào văn nghệ, thể thao để nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của CB CNV; Phát huy các sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong hoạt động SXKD để nâng cao hiệu quả; tích cực tuyên truyền các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến các đoàn viên công đoàn. Toàn bộ đoàn viên công đoàn tại Đại hội đã nhất trí biểu quyết thông qua nội dung phương hướng, nhiệm vụ của công đoàn trong nhiệm kỳ II ( 2008-2010).

Tham luận và sôi nổi thảo luận với các ý kiến phát biểu

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ II gồm 07 đồng chí tiêu biểu đại diện cho từng bộ phận sản xuất kinh doanh và các phòng ban trong công ty, có Đảng viên, đoàn viên, có nam, có nữ, có người cao tuổi có kinh nghiệm và người trẻ tuổi nhiệt tình say mê với công tác công đoàn. Đại hội hy vọng Ban chấp hành Công đoàn mới sẽ lãnh đạo tổ chức công đoàn của công ty thành một tổ chức công đoàn vững mạnh và thực hiện được các nhiệm vụ đã đề ra.

Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ II ( 2008-2010) đồng chí Lương Quang Chương đã đại diện cho toàn bộ đoàn viên công đoàn trong công ty ký Thoả ước lao động với Ông Nguyễn Ngô Quyết - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty. Thoả ước lao động đảm bảo quyền lợi lao động hợp pháp của người lao động được quy định theo Bộ Luật lao động.

Đồng chí Lương Quang Chương đã đại diện cho toàn bộ đoàn viên công đoàn trong công ty ký Thoả ước lao động với Ông Nguyễn Ngô Quyết - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty.

Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ II (2008 - 2010) đã thành công rực rỡ. Sự thành công của Đại hội tạo nên niềm tin và thúc đẩy tinh thần hăng say lao động của các đoàn viên công đoàn và người lao động trong Công ty. Với khí thế đó, chắc chắn năm 2008 Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên sẽ hoàn thành trước và vượt kế hoạch SXKD đã đề ra góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển và trở thành một Công ty vững mạnh của Tỉnh Thái Nguyên.

(Theo Batimex)

Các tin tức mới