Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

LỄ KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2018)

19-12-2018 15:55 | Sáng ngày 20/10/2018, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2018).

Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang, tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ doanh nhân, cán bộ, nhân viên nữ trong Công ty.

Đến dự với buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.

 Mở đầu buổi lễ, bà Trần Thị Tố Uyên – Chủ tịch công đoàn phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20-10. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ, nhân viên trong Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, giỏi việc nước, đảm việc nhà, đóng góp quan trọng vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Nhiều cán bộ nữ giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt, trực tiếp điều hành Công ty và đạt được kết quả tốt.

Tại buổi lễ, Ông Phạm Hữu Bắc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã tặng hoa, quà và chúc mừng các cán bộ, nhân viên nữ.

Thật tự hào vì truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước thành tích các chị, các em nữ trong Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã đạt được. Với tinh thần đó, trong thời gian tới các chị, các em nữ không ngừng nỗ lực, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Các tin tức mới