Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên tổ chức “Đêm hội trăng rằm”

11-10-2013 12:36 | Ngày 19/9 (tức 15/8 Âm lịch), Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con em cán bộ, nhân viên toàn công ty. Đến dự có ông Nguyễn Khắc Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty; bà Trần Thị Lan Hương - Phó Tổng Giám đốc công ty.

Những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thái Nguyên luôn giành sự quan tâm đặc biệt đến con em cán bộ nhân viên trong công ty. Với mong muốn tổ chức cho trẻ vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí tươi vui, bổ ích, công ty đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm”. Đến với Đêm hội, các em đã được tham gia vui chơi có thưởng, rước đèn và phá cỗ trông trăng.


Đến với Đêm hội, các em đã được tham gia vui chơi có thưởng

Phát biểu tại Đêm hội, ông Nguyễn Khắc Hiếu đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà con em cán bộ, nhân viên công ty đã đạt được trong học tập và động viên, chúc các cháu ngày càng chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. 

trung thu - chu hieu
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty chúc các cháu
ngày càng chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong học tập

Đêm hội diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Đây là cơ hội để tăng cường, củng cố tình đoàn kết, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ nhân viên cũng như hiệu quả kinh doanh của công ty./.

Batimex

Các tin tức mới