Hỗ trợ trực tuyến

Phụ trách xuất khẩu lao động
Ms. Chi
0984.249.444

Tin tức nổi bật

Video công ty

Liên kết & Quảng cáo

Hoạt động chào mừng 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp

01-07-2013 13:12 | Thời gian qua cùng với các đảng bộ, chi bộ trong Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên (01/7/2003 – 01/7/2013).

Thời gian qua cùng với các đảng bộ, chi bộ trong Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên (01/7/2003 – 01/7/2013). Ngoài việc phát động thi đua đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Cấp ủy Đảng cùng với chính quyền tạo điều kiện về thời gian và vật chất để cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty luyện tập thể thao và văn nghệ để tham gia giải cầu lông và hội diễn văn nghệ do Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tổ chức. Công ty đã cử 04 đôi cầu (02 đôi nam, 02 đôi nữ) tham gia giải cầu lông. Để tham gia Hội diễn văn nghệ, Công ty đã  thành lập đội văn nghệ với 35 người tham gia luyện tập 04 tiết mục ca hát, trong đó có màn múa hát tập thể với 30 người tham gia, tiết mục này đã đạt giải nhì trong Hội diễn Cụm Thương mại – Du lịch – Xuất nhập khẩu. Các hoạt động thể thao, văn nghệ thời gian  đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong đơn vị, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2013 Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp giao nhiệm vụ làm Trưởng Cụm Thương mại – Du lịch – Xuất nhập khẩu. Mặc dù công việc kinh doanh bận rộn, các đồng chí lãnh đạo Công ty đều kiêm nhiệm nhiều việc nhưng với ý thức trách nhiệm cao, Đảng ủy Công ty đã sắp xếp công việc đơn vị dành thời gian cùng với ban lãnh đạo các đơn vị trong Cụm tổ chức tốt các hoạt động thể thao, văn nghệ. Cụm Thương mại – Du lịch – Xuất nhập khẩu gồm 14 đảng bộ, chi bộ hoạt động sản xuất kinh doanh với nhiều ngành nghề khác nhau. Mặc dù còn gặp không ít khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng các đơn vị đều hưởng ứng tích cực các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đảng bộ Khối. Đã có 9 đơn vị cử vận động viên tham gia thi đấu cầu lông, có 6 đơn vị tham gia Hội diễn văn nghệ. Giải cầu lông và Hội diễn văn nghệ trong Cụm đã được tổ chức thành công, cùng với các cụm khác trong Đảng bộ Khối thiết thực chào mừng 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp.

(Theo Batimex)

Các tin tức mới